situs toto

https://trapstartstore.com/

https://www.kampfestcdmx.com/

https://turfdraintiles.com/

slot bet 200

https://daftarpgatoto.com/

https://aqwch.com/

mnctoto

https://mnctotologin.org/

mahjong ways

judi bola

https://situsrans4d.com/

https://mnctototogel.com/

situs pgatoto

https://aromadecafecolombiano.com/

PMPML: तीन वर्षांच्या प्रतीक्षेनंतर पुण्यात पुन्हा डबल डेकर बसचा पुनरारंभ; यंदा इलेक्ट्रिक अवतारात

Updated On:

Team My Pune City – तीन वर्षांच्या विलंबानंतर पुणे महानगर परिवहन महामंडळ लिमिटेड (PMPML) पुन्हा एकदा डबल डेकर बस सेवा सुरु करण्यास सज्ज झाले आहे. यावेळी ही सेवा आधुनिक व पूर्णपणे इलेक्ट्रिक स्वरूपात सादर होणार आहे. प्रारंभी ही सेवा प्रायोगिक तत्त्वावर पुणे आणि पिंपरी-चिंचवडमधील महत्त्वाच्या आयटी पार्क झोनमध्ये, जसे की हिंजवडी, मगारपट्टा आणि खराडी येथे सुरु केली जाणार आहे.

ही योजना PMPML अधिकाऱ्यांमध्ये व अशोक लेलँडच्या इलेक्ट्रिक वाहन शाखा असलेल्या Switch Mobility या कंपनीच्या प्रतिनिधींमध्ये झालेल्या चर्चेनंतर पुढे आली आहे. Switch Mobility कंपनीचा एक विशेष प्रतिनिधीमंडळ पुढील आठवड्यात पुण्याला येणार असून, नियोजित मार्गांचे सर्वेक्षण करून त्यांची व्यवहार्यता तपासणार आहे, त्यानंतरच सेवेचा पहिला टप्पा सुरू केला जाणार आहे.

Bhaje Leni: भाजे लेणीजवळ दरीत कोसळून तरुणाचा मृत्यू

Baner Crime News : फांद्या तोडतात असताना पडून मजुराचा मृत्यू

आधुनिक, पर्यावरणपूरक व उच्च क्षमतेच्या बस

नवीन डबल डेकर बसमध्ये खालील वैशिष्ट्ये असणार आहेत:

पूर्णपणे इलेक्ट्रिक व वातानुकूलित

डिजिटल तिकिट प्रणालीसह सुसज्ज

लंडनच्या प्रसिद्ध लाल बसवर आधारित आकर्षक रचना

प्रगत सस्पेन्शन प्रणालीमुळे अधिक आरामदायक प्रवास

प्रति बस ७० आसन क्षमता व ४० उभ्या प्रवाशांची जागा, म्हणजेच एका फेरीत १०० पेक्षा अधिक प्रवासी वाहून नेण्याची क्षमता

या बस शहराच्या नागरी रचनेत अडथळा ठरणार नाहीत, कारण या बसांची उंची केवळ १४ फूट ४ इंच असून, पुणे मेट्रो स्थानके किंवा उड्डाणपूल यांना अडथळा ठरणार नाही.

प्रत्येक बस सुमारे २ कोटी रुपये इतक्या खर्चाची असणार आहे. जरी प्रारंभीचा खर्च जास्त असला, तरी PMPML अधिकाऱ्यांच्या मते, पारंपरिक SLF प्रकारच्या डिझेल डबल डेकर बसच्या तुलनेत या बसच्या देखभाल खर्चात मोठी बचत होणार आहे. याआधी वापरण्यात आलेल्या डिझेल बस्सना जास्त ऑपरेशनल खर्चामुळे निवृत्त करण्यात आले होते.


प्रायोगिक टप्प्यानंतर विस्ताराचा निर्णय

“आम्ही आयटी कंपन्या असलेल्या मार्गांवर प्रायोगिक तत्त्वावर डबल डेकर सेवा सुरू करणार आहोत. Switch Mobility चा चमू मार्गांचा सर्वे केल्यानंतर बस सेवा प्रत्यक्षात सुरू केली जाईल,” अशी माहिती PMPML चे अध्यक्ष आणि व्यवस्थापकीय संचालक पंकज देओरे यांनी दिली.

या प्रायोगिक फेरीत वाहतूक, नागरी संरचना किंवा प्रवाशांचा प्रतिसाद याबाबतच्या अडचणी ओळखल्या जातील. त्यानंतर या बस्सची संख्या वाढवण्याचा निर्णय घेतला जाईल.


PMPML ची सद्यस्थिती

एकूण बस संख्या: १,६५०

रोजचे प्रवासी: सुमारे १२ लाख

रोजची महसूल: ₹१.५ कोटी

एकूण मार्ग: ३८१

रोजचे एकूण अंतर: सुमारे ३.६ लाख किमी

PMPML चे अध्यक्ष पंकज देओरे आणि सहव्यवस्थापकीय संचालक नितीन नरवेकर यांनी शनिवारी मुंबईला भेट दिली. तिथे Switch Mobility च्या डबल डेकर बस्स पाहून तांत्रिक चर्चा केल्या. पुण्यातील वाढत्या वाहतुकीच्या समस्यांवर उपाय म्हणून आणि शाश्वत वाहतुकीची गरज लक्षात घेता, ही नवी बस सेवा प्रवाशांसाठी सुविधा आणि क्षमतेत लक्षणीय वाढ करणार आहे.

डबल डेकर इलेक्ट्रिक बस्सचा पुनरारंभ हा पुणे शहराच्या सार्वजनिक वाहतूक यंत्रणेच्या आधुनिकीकरणाकडे एक महत्त्वाचा टप्पा आहे, जो विशेषतः आयटी वर्कफोर्सच्या वाढत्या गरजांना पूर्ण करणार आहे.

Follow Us On